Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, Gbamart.vn  đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn Gbamart.vn đảm bảo đã được quy định trong Điều khoản Dịch vụ bên dưới.

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG
1. Điều kiện quy định đổi/ trả hàng
Người mua chỉ có thể yêu cầu đổi hàng/ trả hàng và hoàn tiền trong khoảng thời gian và với các trường hợp sau:
· Thời gian từ 1 đến 3 ngày kể từ khi nhận hàng
· Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
· Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển; Chúng tôi giao sai sản phẩm theo đơn đặt hàng của Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
· Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà chúng tôi cung cấp trong mục mô tả sản phẩm.
· Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng khác do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.
2.Điều kiện về hàng hóa đổi trả Hàng hóa còn đầy đủ:
· Hàng hóa tuyệt đối không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
· Trong trường hợp hàng hóa bị lỗi hoặc hư hại do quá trình vận chuyển, khách hàng vui lòng cung cấp video mở hàng/ hình ảnh hàng hóa ngay sau khi nhận hàng để chúng tôi xác nhận.
3. Chi phí đổi trả hàng
· Trong trường hợp lỗi từ phía Chúng tôi: Chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.
II. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
· Việc hoàn tiền được chúng tôi tiến hành sau khi đã nhận được hàng hóa đổi trả của khách hàng.
· Thời gian hoàn tiền: từ 07 đến 15 ngày kể từ khi nhận được hàng trả từ khách hàng.
· Tiền được hoàn vào tài khoản cá nhân của khách hàng cung cấp.
III. QUY TRÌNH ĐỀ XUẤT ĐỔI/ TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
· Bước 1: Liên hệ kênh bán hàng online đã đặt hàng để yêu cầu đổi/ trả hàng. Để quá trình thực hiện khiếu nại đổi trả hàng được thuận lợi, Khách hàng cần gửi đầy đủ thông tin, hình ảnh thể hiện lỗi sai khác của hàng hóa.
· Bước 2: Sau khi nhận được đề xuất của Khách hàng, Bộ phận Xử lý khiếu nại sẽ tiến hành xác minh đơn hàng và đối chiếu với quy định đổi trả hàng ở trên.
· Bước 3: Sau khi đã tìm hiểu và xác nhận đồng ý đổi/ trả hàng, Khách hàng cần gửi sản phẩm cần đổi trả đến cho Gbamart.vn  và các giấy tờ liên quan (nếu có); Khách hàng lưu ý giữ nguyên vỏ hộp hoặc các phụ kiện đi kèm (nếu có).
· Bước 4: Gbamart.vn  nhận lại sản phẩm và thực hiện việc đổi trả hàng, hoàn tiền – theo dõi quá trình xử lý và cập nhật thông tin cho Khách hàng.
· Bước 5: Gbamart.vn  đóng Khiếu nại sau khi hoàn trả tiền và thông báo tới Khách hàng.
 IV. GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI
Gbamart.vn  tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:
Tại website thông qua các kênh bình luận, Qua các số hotline hỗ trợ: 0949906388
Qua email: contact@Gbamart.vn hoặc gbavietnam2023@gmail.com hoặc trực tiếp tại CÔNG TY CỔ PHẦN ỨNG DỤNG VÀ PHÁT TRIỂN GIẢI PHÁP ĐA THƯƠNG TOÀN CẦU
Việc giải quyết khiếu nại thông qua cơ sở thỏa thuận và đàm phán của các bên liên quan. Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.
 
 

Chat Facebook (7h - 19h)
Chat Zalo (7h - 19h)
0949906388 (7h - 19h)