1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân Người Tiêu Dùng · Việc thu thập dữ liệu trên website của chúng tôi bao gồm: Họ tên, email và số điện thoại của Người Tiêu Dùng. Đây là các thông tin cơ bản cần thiết để chúng tôi có thể tiện liên hệ lại với Người Tiêu Dùng nhằm mục đích tư vấn bán hàng hoặc các vấn đề liên quan nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho Người Tiêu Dùng. · Việc thu thập thông tin của Người Tiêu Dùng không nhằm mục đích cá nhân, chúng chỉ được sử dụng để cải thiện dịch vụ Người Tiêu Dùng của công ty chúng tôi cũng như giải quyết kịp thời nhu cầu của Người Tiêu Dùng. 2. Phạm vi sử dụng thông tin Thông tin do Người Tiêu Dùng cung cấp được sử dụng với mục đích: · Gửi email tiếp thị, khuyến mại về sản phẩm, kiến thức liên quan, các thông tin về gặp mặt, xác nhận đơn hàng, thông tin giao hàng, đơn đặt hàng, khiếu nại từ phía Người Tiêu Dùng. · Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của Người Tiêu Dùng. 3. Thời gian lưu trữ thông tin Dữ liệu cá nhân của Người Tiêu Dùng được lưu trữ bảo mật trên hệ thống của chúng tôi. Chỉ khi nào Người Tiêu Dùng không còn tiềm năng hay không còn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, ban lãnh đạo sẽ yêu cầu hủy thông tin của Người Tiêu Dùng. 4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó · Những thông tin thu thập của Người Tiêu Dùng sẽ được ban lãnh đạo và các bộ phận trong công ty có liên quan sử dụng. · Các cơ quan chức năng có thẩm quyền khi có yêu cầu liên quan đến các hành vi phạm pháp liên quan đến Người Tiêu Dùng. 5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để Người Tiêu Dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình · Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng Và Phát Triển Giải Pháp Đa Thương Toàn Cầu · Số 11 nghách 43/33 Trung Thôn, Xã Đông Hội, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam · Di động: 0949906388 · Email: contact@gbamart.vn hoặc gbavietnam2023@gmail.com 6. Phương thức và công cụ để Người Tiêu Dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin Quý Người Tiêu Dùng có quyền chỉnh sửa hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline 0949906388 hoặc gửi mail đến địa chỉ contact@gbamart.vnhoặc gbavietnam2023@gmail.com. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời trong vòng 24 giờ. 7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của Người Tiêu Dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Quý Người Tiêu Dùng khiếu nại đến số hotline 0949906388 hoặc gửi mail đến địa chỉ contact@gbamart.vnhoặc gbavietnam2023@gmail.com. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời trong vòng 24 giờ. 8. Cam Kết Bảo Mật Thông Tin Cá Nhân của Người Tiêu Dùng · Thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của Người Tiêu Dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Người Tiêu Dùng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác. · Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng khi không có sự cho phép đồng ý từ Người Tiêu Dùng. · Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất dữ liệu cá nhân Người Tiêu Dùng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Người Tiêu Dùng được biết. · Ban quản lý yêu cầu các cá nhân phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, email, điện thoại,…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Người Tiêu Dùng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
· Liên hệ tư vấn sản phẩm, gặp mặt, xác nhận đơn hàng, thông tin giao hàng, đơn đặt hàng, khiếu nại từ phía Người Tiêu Dùng.